Địa chỉ chụp ảnh bé tại Vinh chuyên nghiệp và đẹp Hotline:0914 77 99 77

Con cái là những thiên thần đáng yêu nhất của mỗi bậc làm cha làm mẹ. Vì vậy để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu đó các bậc phụ huynh thường tìm đến các studio để bé có được những album ảnh đẹp nhất. Nhưng để lựa chọn cho mình một địa chỉ chụp ảnh chuyên nghiệp, đáng tin cậy và đẹp thì không phải dễ dàng. Vậy đâu là địa chỉ chụp ảnh bé tại Vinh chuyên nghiệp và đẹp nhất ?

Địa chỉ chụp ảnh bé tại Vinh chuyên nghiệp và đẹp nhất

Khói Studio - Địa chỉ chụp ảnh bé với những shoot hình đáng yêu ngộ nghĩnh nhất. Sau nhiều năm, thậm chí là chỉ vài tháng, khi bạn ngắm nhìn những bức ảnh đó, hẳn bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì mình đã sinh ra một thiên thần nhỏ bé và dễ thương.
Với sự năng động và sáng tạo, Studio chụp ảnh cho bé của Khói sẽ ghi lại những khoảnh khắc của bé yêu tự nhiên nhất , ấn tượng nhất và gần gũi nhất.
Chụp ảnh bé tại Vinh
Quý khách có thể lựa chọn các địa điểm chụp ảnh cho bé tại các khu vui chơi công viên, các khu du lịch giải trí… Con trẻ vốn hiếu động, chơi đùa chạy nhảy liên tục, hầu hết những chiếc điện thoại không thể nắm bắt được khoảnh khắc đáng yêu đó. Hãy xem buổi chụp ảnh cho bé của chúng tôi như là một buổi dã ngoại vui chơi của gia đình, thoải mái vui vẻ, chắc chắn thợ ảnh của chúng tôi sẽ bắt trọn từng khoảnh khắc tuyệt vời đó

 Bố mẹ có thể lựa chọn để ghi lại những mốc quan trọng cho bé như :

  • Lúc chào đời, sinh ra trong niềm hạnh phúc vô bờ bến của bố mẹ.
  • Ngày con đầy tháng tuổi, thôi nôi của bé
  • Ngày con tròn một tuổi, hai tuổi, ba tuổi, …
  • Ngày con sắp đi học
  • Nhiều kỷ niệm của con nữa mà Khói studio có liệt kê cả ngày cũng không hết ( con được đi chơi công viên lần đầu, ngày ba đi công tác về gặp con sau năm trời xa cách, ngày “khám phá thế giới” đầu tiên của con cùng bố mẹ trong một chuyến dã ngoại …)
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Khói Studio
86 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
02383 77 99 77 – 0914 77 99 77

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa kính cường lực bị trầy xước phải xử lí như thế nào đây?

Tranh kính hoa văn Hà Nội

Thi công quảng cáo ở Vinh Nghệ An