Lọc gió xe tải ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc gió xe tải ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc gió xe tải ✓ Uy tín ✓ Chất lượng cao ✓ Hàng chính hãng

Mỗi chiếc xe khác nhau đều có những bộ phận lọc gió ô tô khác nhau về thiết kế, hình dáng cũng như kích thước. Nếu một bộ phận lọc gió của xe bị bụi bẩn bám lại và che lấp. Quá trình lọc không khí của xe chắc chắn sẽ bị cản trở và diễn ra với hiệu suất kém.

Đây là lý do mà bạn cần thay thế một bộ lọc mới. Nhằm cải thiện được chức năng hoạt động của bộ lọc. Đảm bảo được lượng không khí đưa vào động cơ luôn ở mức mạnh nhất. Nếu không có một bộ lọc gió ô tô tốt, xe của bạn sẽ gặp phải một số trường hợp như động cơ không có không khí đảm bảo để đốt cháy nhiên liệu. Động cơ có hiệu suất và sức làm việc kém,…


Lọc gió xe tải ✓ LH: 0963 41 6789
Lọc gió xe tải ✓ LH: 0963 41 6789

 Những ảnh hưởng của bộ phận lọc gió xe tải:

  • Làm mát toàn bộ hệ thống xe:

Với những chiếc xe không có điều hòa hoặc điều hòa yếu. Vai trò của bộ lọc gió càng được khẳng định rõ rệt. Chẳng may vào một ngày trời oi nóng mà mà phải di chuyển một đoạn đường xa. Nếu không có điều hòa thì quả là điều đáng sợ. Vì vậy, bộ phận lọc gió sẽ đảm nhận vai trò lấy không khí từ bên ngoài vào để xe được thoáng mát và cung cấp ô xi.
  • Bộ phận lọc gió ô tô
Có chức năng lấy đi các bụi bẩn bên trong không gian của xe. Bởi hàng ngày bạn di chuyển trên đường sẽ có rất nhiều bụi bẩn bám vào bên trong. Giúp cho không khí trong xe được sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
  • Bộ lọc gió xe ô tô đóng vai trò rất lớn đối với sự vận hành của động cơ.

Không khí được bộ phận lọc khí lọc sạch. Sau đó thâm nhập vào bên trong buồng động cơ. Giúp cho các thiết bị hoạt động theo nguyên lí.
  • Cần phải vệ sinh bộ lọc gió ô tô thường xuyên và đúng cách

  • Khi phát hiện thấy động cơ hoạt động không tốt, hay bị tắt đột ngột, điều hòa ít mát hơn, máy nóng… Chứng tỏ nguyên nhân chính là bộ lọc gió bị mắc rất nhiều bụi bẩn và cần phải vệ sinh thường xuyên. Tránh ảnh hưởng đến các thiết bị khác. Nếu không vệ sinh kịp thời, còn làm tốn kém nhiên liệu và chi phí, ảnh hưởng đến việc di chuyển của bạn.
  • Cần phải vệ sinh hoặc thay bộ lọc gió mới.

Bạn cần tháo bộ lọc gió và dùng bình xịt không khí lấy đi các bụi bẩn bám vào khe hở của bộ lọc. Bạn tuyệt đối không dùng nước để ngâm hoặc các vật nhọn để vệ sinh bộ lọc. Nếu bạn không biết bảo dưỡng và vệ sinh thì có thể đến các cửa hàng chuyên bảo dưỡng ô tô để có những phương pháp xử lí chuyên nghiệp hơn.

Có thể khẳng định, nếu một thiết bị lọc gió ô tô bị bụi bẩn và tắc. Mức độ tiêu thụ của động cơ xe chắc chắn sẽ kém hiệu quả hơn rất nhiều. Do đó mà để đảm bảo chiếc xe của mình luôn trong tình trạng vận hành tốt. Đừng quên thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng và thay mới lọc gió ô tô đúng hạn.

Lọc gió xe tải Filte với chất lượng và giá cả phải chăng. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm về những điều trên.

Lọc gió filter  chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa kính cường lực bị trầy xước phải xử lí như thế nào đây?

Tranh kính hoa văn Hà Nội

Thi công quảng cáo ở Vinh Nghệ An